Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 18:00


Ngày 31/3/2016 Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đại hội là dịp đánh giá những kết quả hoạt động đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có: đồng chí Trần Thị Tuyến – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Nam Định; TTƯT, TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Tham dự Đại hội có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, BCH Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Cựu chiến binh, Hội Điều dưỡng và 80 đại biểu là hội viên tiêu biểu đại diện cho gần 3.000 hội viên toàn Trường.

image00111

 Toàn cảnh Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Tại Đại hội, đồng chí Trương Tuấn Anh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định khóa II, nhiệm kỳ 2011 – 2016 đã trình bày diễn văn Khai mạc. Đồng chí Phạm Văn Chiến – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định khóa II, nhiệm kỳ 2011 – 2016 đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Hội và phòng trào Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2011 – 2016 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016 – 2021

Báo cáo nêu rõ, trong nhiệm kỳ qua, Hội chữ thập đỏ Nhà trường đã thường xuyên quan tâm công tác tổ chức và phát triển hội viên, nội dung, phương thức hoạt động của Hội được đổi mới, hiệu quả hoạt động ngày càng được nâng cao; tích cực tuyên truyền, vận động các hội viên và tổ chức chính trị - xã hội trong Trường tham gia vào công tác hội. Đồng thời, tích cực vận động, tuyên truyền thu hút đông đảo các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm tham gia phong trào Chữ thập đỏ trên với tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm đối với cộng đồng. Hàng năm, các phong trào cứu trợ nhân đạo mà Hội triển khai thực hiện đã được các hội viên và tổ chức hưởng ứng tích cực, mang lại hiệu quả cao như: phong trào “Bánh chưng xanh”; “Tết vì người nghèo”; “Áo ấm vùng cao”; ủng hộ nạn nhân chất độc da cam; gây quỹ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai…. với tổng giá trị các hoạt động của nhiệm kỳ đạt hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt, phong trào hiến máu tình nguyện - phong trào mang tính nhân văn, nhân đạo cao cả đã thu hút đông đảo hội viên tham gia và thu được trên 5.000 đơn vị máu…

Với những kết quả đạt được, 5 năm qua Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học điều dưỡng Nam Định đã góp phần to lớn trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của thành phố và tỉnh Nam Định. Các hoạt động của Hội được nhân dân và Ban, Ngành các cấp ghi nhận bằng nhiều hình thức khen thưởng.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Tuyến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Nam Định đã đánh giá cao những kết quả mà Hội Chữ thập Nhà trường đạt được trong nhiệm kỳ qua, bày tỏ sự ghi nhận sâu sắc những đóng góp tích cực cho công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của thành phố. Đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm cho Hội Chữ thập đỏ Nhà trường thực hiện trong nhiệm kỳ mới, đó là: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho toàn thể hội viên và các tổ chức chính trị - xã hội trong và ngoài Trường về tầm quan trọng trong hoạt động của tổ chức Hội; thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, Ban, Ngành, đoàn thể đẩy mạnh cuộc vận động vì người nghèo, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, những người nghèo không nơi nương tựa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội…

image003

 

Đồng chí Trần Thị Tuyến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Nam Định phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 07 hội viên tiêu biểu vào BCH khóa III, nhiệm kỳ 2016-2017, TTƯT, TS. Trương Tuấn Anh – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã được tín nhiệm tái cử là Chủ tịch Hội.

image005

 

Ban chấp hành Hội chữ thập đỏ Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, khóa III, nhiệm kỳ 2016-2017 ra mắt Đại hội.

        Sau 1 buổi chiều làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu Hội Chữ đỏ Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định lần thứ III, nhiệm kỳ 2016-2021 đã thành công tốt đẹp.

 

Một số hình ảnh tại Đại Hội:

image008

TTƯT, TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

image010

 

Đồng chí Phạm Văn Tùng – Bí thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

image012

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường, phát biểu tham luận về “Phong trào hiến máu tình nguyện của hội viên là sinh viên”

Tin liên quan