Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 11:00


       Ngày 14/5/2018 chi bộ Sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 11 quần chúng ưu tú theo quyết định của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh.

       Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Văn Huyên – Đảng uỷ viên, phụ trách văn phòng Đảng uỷ; Đ/c Phạm Văn Tùng – Đảng uỷ viên, Bí thư chi bộ Sinh viên; Đ/c Phạm Văn Sơn – Phó bí thư Đoàn trường; các đồng chí Đảng viên, đoàn viên ưu tú thuộc chi bộ Sinh viên và 11 quần chúng là những sinh viên ưu tú của Nhà trường.

       Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Nguyễn Văn Huyên – Đảng uỷ viên, phụ trách văn phòng Đảng uỷ nhấn mạnh đây là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng trong thực hiện công tác kiện toàn tổ chức đảng viên và công tác xây dựng Đảng; là nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tạo điều kiện cho Chi bộ sinh viên và Đảng bộ Trường không ngừng phát triển, lớn mạnh, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ. Đồng thời, Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới được kết nạp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại để tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng về đạo đức và học tập thật tốt, cống hiến nhiều hơn nữa cho các phong trào của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, của Chi bộ Sinh viên và của Nhà trường.

 

Đ/c. Phạm Văn Tùng - Bí thư chi bộ Sinh viên trao Quyết định kết nạp đảng cho Quần chúng Trần Thị Phương Anh sinh viên lớp Đại học Chính quy 10K

       Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư chi bộ sinh viên đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 11 quần chúng ưu tú, căn dặn và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân đảng viên tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

       Nhân dịp này, các đảng viên mới gửi lời cám ơn đến Đảng uỷ trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, chi bộ Sinh viên, BCH Đoàn trường, Hội Sinh viên đã tạo điều kiện, theo sát và hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình rèn luyện và phấn đấu. Trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các Đảng viên mới xin hứa sẽ ý thức hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình, không ngừng trau dồi và nâng cao tinh thần cách mạng cũng như kỹ năng của một người đảng viên trong thời đại mới.

       Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của các tân Đảng viên sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Đây cũng là sự ghi nhận xứng đáng đối với các Đoàn viên sinh viên ưu tú của Nhà trường, đồng thời là nguồn khích lệ lớn lao cho toàn thể đoàn viên sinh viên Nhà trường tiếp tục phấn đấu học tập, hoạt động.

        Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

Tin liên quan