Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 22:43


   

   Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại” lần thứ XIV năm 2018 tổ chức tại Đại học Đà Nẵng đã quy tụ được trên 500 vận động viên của 41 đoàn là giáo viên, giảng viên, cán bộ công chức ngành giáo dục và đào tạo cả nước được diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 04/11/2018.

    Giải được tổ chức hai năm một lần do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với các đơn vị đổ chức.

    Tại giải các VĐV sẽ tranh tài ở các nội dung: Giải đơn và đôi phong trào (đơn nam, nữ; đôi nam, nữ gồm 4 lứa tuổi: 30 tuổi trở xuống, 31 đến 40 tuổi, 40 đến 50 tuổi và 51 đến 60 tuổi); Giải đơn và đôi nâng cao (không phân biệt lứa tuổi – trong đó đơn nam, nữ là các VĐV đã từng được Uỷ ban TDTT phong đẳng cấp đều phải thi đấu. Nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ - nếu một trong hai VĐV đã từng được Uỷ ban TDTT phong đẳng cấp đều phải thi đấu ở thể loại này); Đơn nam, đơn nữ dành cho các cán bộ quản lý (gồm hai lứa tuổi: 50 tuổi trở xuống và 51 tuổi trở lên).

 

 VĐV. Vũ Đình Hồng (cầm vợt bên phải) tham gia tại giải đấu

    Đoàn vận động viên của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định gồm 04 vận động viên do TS. Trương Tuấn Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn tham gia 05 nội dung trong tổng số 33 nội dung của giải đấu. Kết thúc giải, Đoàn Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định giành tổng số 05 huy chương, trong số này có 03 Huy chương Vàng, 01 Huy chương Bạc và 01 Huy chương Đồng. Các vận động viên trong đoàn được Công đoàn ngành Giáo dục tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc tại giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại” lần thứ XIV.

  Một số hình ảnh Đoàn trường tại giải đấu:

 

 

 

Tin liên quan