Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 27/04/2024 17:13


 

     Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đoàn thanh niên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng tháng thanh niên 2024 do Tỉnh đoàn, Cụm các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Nam Định tổ chức

    * Giao lưu văn nghệ với Đoàn Thanh niên cụm các trường Đại học

       Tối ngày 26/3/2024 Đoàn Thanh niên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tham gia giao lưu văn nghệ với Đoàn Thanh niên cụm các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Nam Định chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. Chương trình đã diễn ra với rất nhiều tiết mục đặc sắc, phong phú, với nhiều màu sắc đặc trưng của sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh.

     * Giao hữu bóng đá 

     Chiều 25/3/2024, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học điều dưỡng Nam Định đã tổ chức giao hữu bóng đá với Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật Nam Định tại sân cỏ nhân tạo phường Lộc Hạ. Hai đội tham gia đều có lợi thế riêng về thể lực, lối chơi sắc sảo, truyền thống về bóng đá… Trận đấu diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo người xem. Các cầu thủ ra sân với tinh thần đồng đội cao, sự phối hợp ăn ý trong các đường chuyền bóng tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng, với những pha bóng đẹp, những tình huống gay cấn, và bất ngờ từ các bàn thắng. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường thể thao lành mạnh, giúp các đoàn viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau và là tiền đề để triển khai phối hợp hoạt động giữa các cơ sở Đoàn, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị trong thời gian tới.  

 

        * Tham gia vệ sinh cảnh quan môi trường

       Chiều ngày 25 tháng 3 năm 2024 Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã phối hợp với các đơn vị trong và ngoài trường tổ chức chuỗi các hoạt động dọn dẹp cảnh quan môi trường tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, khu vực khuôn viên Nhà trường, Bảo tàng Nam Định...  Hoạt động đã thu hút đông đảo các bạn tình nguyện viên tham gia để chung tay bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp.

Tin liên quan