Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 04:00


Thực hiện Kế hoạch Công tác sinh viên năm học 2017- 2018, chiều ngày 04 tháng 4 năm 2018 tại Hội trường lớn, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã diễn ra Hội nghị Đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo Nhà trường năm học 2017 - 2018. Đây là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện để sinh viên hoàn thành tốt việc học tập, rèn luyện cũng như vì sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng - chủ trì Hội nghị; các Phó Hiệu trưởng: TS. Trương Tuấn Anh, TS. Nguyễn Huy Hoàng , TS.Vũ Văn Thành;  lãnh đạo các Phòng, Trung tâm , Cố vấn học tập, Ban cán sự và 400 sinh viên đại diện các lớp trong toàn Trường.

PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và chủ trì Hội nghị

 

Bài phát biểu của PGS.TS. Lê Thanh Tùng nhấn mạnh tầm quan trọng, ý nghĩa của Hội nghị, nhấn mạnh vai trò, quyền làm chủ, trách nhiệm của sinh viên trong việc xây dựng và phát triển Nhà trường. Hiệu trưởng trân trọng đón nhận tất cả những câu hỏi, những ý kiến đóng góp của các bạn sinh viên.

 ThS. Nguyễn Hùng Minh - Trưởng phòng Công tác HSSV  báo cáo kết quả thực hiện các nội dung tại Hội nghị đối thoại năm học 2017 – 2018

 

Đại diện các đơn vị trong toàn trường, ThS.Nguyễn Hùng Minh báo cáo kết quả thực hiện các nội dung đã được đề cập tại Hội nghị trước (năm học 2016 - 2017) và giải đáp những câu hỏi, những ý kiến thắc mắc của các lớp sinh viên gửi về trước ngày diễn ra Hội nghị đối thoại năm học 2017 - 2018. Sau gần một tháng lấy ý kiến, Ban tổ chức đã nhận được hàng chục câu hỏi, ý kiến góp ý, chia sẻ từ sinh viên tập trung vào các nội dung chính như: chương trình, nội dung đào tạo, lịch học, lịch thi, tài liệu, giáo trình, điểm học tập, điểm rèn luyện, công tác sinh viên, hoạt động phong trào Đoàn - Hội, hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ, tác phong làm việc và thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên Nhà trường…

Phần hỏi – đáp trực tiếp tại Hội nghị diến ra sôi nổi:

Trưởng các đơn vị trả lời các câu hỏi của sinh viên

 

Với tinh thần lắng nghe, chủ động tiếp thu và trả lời trực tiếp vấn đề, các thầy lãnh đạo Nhà trường đã lần lượt trả lời những câu hỏi, thắc mắc, những kiến nghị, đề xuất của sinh viên. Phần giải đáp của các thầy đã nhận được sự hài lòng từ phía các bạn sinh viên.

Kết luận tại Hội nghị, PGS.TS. Lê Thanh Tùng bày tỏ sự cảm ơn, ghi nhận và biểu dương những ý kiến đóng góp của các bạn sinh viên. Về phía Nhà trường, Hiệu trưởng yêu cầu tất cả các đơn vị trong toàn trường nghiêm túc tiếp thu ý kiến của sinh viên, khẩn trương nghiên cứu, giải quyết những hạn chế, tồn tại và nỗ lực phục vụ sinh viên ngày một tốt hơn với tinh thần “lấy người học làm trung tâm”. Bên cạnh đó, Thầy cũng nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm cần khắc phục trong bộ phận sinh viên như: thái độ văn hóa ứng xử chưa đúng mực, ý thức tự học, tự nghiên cứu chưa cao, hiện tượng gian lận trong thi cửý thức tìm hiểu, chấp hành nội quy, quy định của Nhà trường chưa tốt, yêu cầu sinh viên nêu cao tinh thần, trách nhiệm với bản thân, gia đình, bạn bè và cộng đồng xã hội.

          Ban Giám hiệu Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được nhiều câu hỏi, nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa từ phía các bạn sinh viên để toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, sinh viên Nhà trường cùng chung tay phát huy những điểm mạnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại để xây dựng Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày càng phát triển, vững mạnh hơn nữa.

Tin liên quan