Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 25/04/2024 15:41


       Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2017, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi 2017 nhằm báo cáo những thành quả trong hoạt động khoa học và công nghệ của cán bộ và nhân viên Nhà trường trong hai năm 2016 và 2017; lựa chọn các đề tài xuất sắc tham dự Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ các trường Đại học Y Dược toàn quốc lần thứ XIX; và tăng cường bồi dưỡng, nâng cao năng lực trong hoạt động khoa học, công nghệ cho đội ngữ cán bộ giảng viên, đặc biệt là giảng viên trẻ và sinh viên.

TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

       Tham dự Hội nghị có TS. Vũ Văn Thành - Phó Hiệu trưởng; TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng; TS. Trương Tuấn Anh – Phó HIệu trưởng; trưởng các đơn vị; các giảng viên, báo cáo viên, học viên, và sinh viên toàn trường. TS. Đỗ Minh Sinh – Trưởng phòng Quản lý Nghiên cứu khoa học đã báo cáo kết quả phong trào học tập - nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ Đại học Điều dưỡng Nam Định giai đoạn 2016 - 2017: Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, được Ban Giám hiệu Nhà trường thường xuyên quan tâm nên hoạt động nghiên cứu khoa học đã thu hút được nhiều giảng viên trẻ tham gia thực hiện các nhiệm vụ khoa học trong các đề tài nghiên cứu các cấp. 

ThS. Phạm Văn Tùng - Phó trưởng phòng TCCB công bố quyết định ban giám khảo Hội nghị

Các báo cáo viên trình bày báo cáo khoa học tại Hội nghị

       Tại Hội nghị các đề tài nghiên cứu khoa học được các chủ nhiệm đề tài trình bày tại các Hội trường theo nhóm chuyên đề và được Hội đồng giám khảo đánh giá có chất lượng tốt, chuẩn bị công phu, có giá trị khoa học, tính sáng tạo và giá trị thực tiễn cao. Chiều cùng ngày, trước khi đọc công bố quyết định khen thưởng Hội nghị lắng nghe các thầy/cô là Trưởng các Tiểu ban Giám khảo nhận xét và góp ý về những ưu điểm, nhược điểm của các đề tài nghiên cứu khoa học để các chủ nhiệm đề tài hoàn thiện hơn trong lĩnh vực nghiên cứu. Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội đồng  giám khảo đã lựa chọn được 10 đề tài nghiên cứu khoa học có chất lượng tốt để trao giải trong đó có 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích.

       

Các đồng chí trong ban giám hiệu trao giấy khen cho các chủ nhiệm đề tài đạt giải tại Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ cấp trường năm 2017

 

DANH SÁCH CHỦ NHIỆM ĐỀ TÀI ĐOẠT GIẢI

HỘI NGHỊ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TUỔI TRẺ CẤP TRƯỜNG NĂM 2017

 

TT

Tên đề tài

Chủ nhiệm đề tài

Đoạt giải

1

Khảo sát kiến thức, thái độ về phòng lây nhiễm lao của người bệnh lao phổi tại bệnh viện Phổi tỉnh Nam Định.

Nguyễn Thị Thu Hường

TT thực hành tiền lâm sàng

Giải Nhất

2

Thay đổi kiến thức về bệnh tiêu chảy cho các bà mẹ có con dưới 5 tuổi điều trị tại bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định năm 2016.

Nguyễn Thị Thanh Huyền

TT thực hành tiền lâm sàng

Giải Nhất

3

Thay đổi kiến thức của người bệnh gút (gout) về chế độ ăn uống và lối sống sau can thiệp giáo dục sức khoẻ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định năm 2017

Bùi Thị Hương

TT thực hành tiền lâm sàng

Giải Nhì

4

Thay đổi nhận thức về phòng tái phát bệnh của người bệnh loét dạ dày tá tràng sau can thiệp giáo dục tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định năm 2017.

Nguyễn Thị Huyền Trang

Bộ môn Điều dưỡng cơ sở

 

Giải Nhì

5

Thay đổi kiến thức và thực hành về tuân thủ điều trị của người bệnh lao tại bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Nam Định sau can thiệp giáo dục năm 2016.

Nguyễn Thị Khánh

TT thực hành tiền lâm sàng

 

Giải Ba

6

Thực trạng tuân thủ điều trị ARV của người bệnh HIV/AIDS tại phòng khám ngoại trú bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định năm 2016.

Trần Thị Thanh Mai

TT thực hành tiền lâm sàng

Giải Ba

7

Nhận xét kết quả giáo dục sức khoẻ về tuân thủ điều trị của người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính điều trị ngoại trú tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định sau.

Trần Thu Hiền

Bộ môn Điều dưỡng cơ sở

 

Khuyến khích

8

Thay đổi kiến thức và thái độ về nhiễm khuẩn hô hấp

cấp tính sau giáo dục sức khoẻ của các bà mẹ có con dưới 5 tuổi điều trị tại bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định năm 2017.

Đỗ Thị Hòa

Bộ môn Điều dưỡng cơ sở

 

Khuyến khích

9

Thay đổi kiến thức dự phòng loét ép của người chăm sóc chính người bệnh tai biến mạch máu não tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định năm 2016.

Phạm Thị Thúy Liên

Bộ môn Điều dưỡng cơ sở

 

Khuyến khích

10

Khảo sát sự hài lòng của sinh viên Điều dưỡng sau học thực hành mô phỏng tại trung tâm tiền lâm sàng Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, năm 2017

Mai Thị Yến
TT thực hành tiền lâm sàng

 

Khuyến  khích

 

 

Tin liên quan