Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 28/03/2024 18:44


       Thực hiện Kế hoạch số 80/KH-BYT ngày 24/10/2017 của Bộ Y tế về việc tổ chức Hội thao ngành Y tế lần thứ nhất năm 2017. Ngày 07/12/2017, Đoàn thể thao Nhà trường do đồng chí Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến Cung điền kinh Hà Nội tham dự Chung kết hội thao ngành Y tế năm 2017.

Đoàn thể thao trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

 

Hội thao ngành Y tế lần thứ nhất năm 2017 do Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức qua 03 cấp: cấp cơ sở, cấp khu vực và chung kết cấp ngành.  Tại cấp cơ sở, các đơn vị đã chủ động xây dựng cơ cấu giải thưởng, chuẩn bị các điều kiện sân bãi, tổ chức vận động đông đảo cán bộ công chức, viên chức lao động tham gia. Ở cấp khu vực, đã có 8/9 khu vực tổ chức Hội thao cấp khu vực đạt hiệu quả và thành công, đảm bảo thời gian, tiến độ, với sự tham gia của 2.108 vận động viên. Ban Tổ chức cấp khu vực đã trao 538 giải thưởng kèm Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cùng nhiều giải xếp hạng toàn đoàn.  Tại Chung kết hội thao diễn ra từ ngày 08/12 đến 10/12/2017 đã có sự tham gia của gần 900 vận động viên, đến từ 82 đơn vị, mang đến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua kịch tính…

Hội thao đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Tất cả các vận động viên tham dự chung kết Hội thao hôm nay đã được đơn vị, gia đình, bạn bè động viên, tạo mọi điều kiện giúp đỡ, bản thân mỗi vận động viên đã vất vả luyện tập, thi đấu hết mình để mang tới thành công cho Hội thao.

Đây cũng là dịp để cán bộ, viên chức ngành Y tế được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống, động viên nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những tấm huy chương không chỉ là niềm tự hào của mỗi cá nhân mà là niềm tự hào chung của mỗi đơn vị, của ngành…

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS Nguyễn Thanh Long - Thứ trưởng Bộ Y tế đã biểu dương tinh thần nhiệt tình tham gia hội thao của 84 đơn vị, gồm các Sở Y tế, các đơn vị Y tế trung ương trực thuộc Bộ Y tế và các đơn vị Y tế Bộ, ngành. “Trong thi đấu thể thao, có người thắng, có người chưa thắng, nhưng tôi khẳng định, hôm nay tất cả các vận động viên đều là những người chiến thắng”. Đồng chí Thứ trưởng hi vọng, sau Chung kết Hội thao toàn ngành, các đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động tập luyện, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tại đơn vị, qua đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đoàn thể thao Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có 05 vận động viên, tham gia tranh tài ở 07 nội dung các môn cầu lông, bóng bàn, và tennis. Sau 04 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, kết quả đoàn thể thao Nhà trường đã giành được 02 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba.

Giải Nhất:

- Bóng bàn đơn Nam từ 31-45 tuổi: Bùi Công Việt

- Bóng bàn đơn Nữ từ 31 – 45 tuổi: Trần Thuỳ Linh

Giải Nhì:

- Bóng bàn đôi Nam-Nữ từ 31-45 tuổi: Vũ Đình Hồng – Vũ Thị Dung

Giải Ba:

- Tennis đơn Nam 45 tuổi trở lên: Đinh Thắng Lợi

Thành tích đạt được tại Chung kết Hội thao ngành Y tế lần thứ nhất năm 2017 là kết quả xứng đáng cho công sức tập luyện của các vận động viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong thời gian qua. Đây cũng là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn tới cán bộ, giảng viên nhà trường, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe trong cán bộ viên chức nhà trường.

Một số hình ảnh của Đoàn thể thao Nhà trường tại Chung kết hội thao ngành Y tế lần thứ nhất năm 2017

 

 

Tin liên quan