Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 02:00


       Chiều ngày 16/11/2017, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017). 

TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ kỉ niệm

 

       Tham dự lễ kỉ niệm về phía đại biểu khách mời có ông Vũ Mạnh Tân – Giám đốc tổ chức GVI tại Việt Nam, TS. Denise Lynne Bredow – chuyên gia Đào tạo và Quản lý Điều dưỡng Hoa Kỳ. Về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường. 

       Mở đầu buổi lễ, TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ôn lại truyền thống 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam “Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của đất nước”. Chính vì vậy, nghề dạy học và các thầy giáo, cô giáo được xã hội hết sức quan tâm và tôn vinh. Năm 1982, Hội đồng Bộ trưởng đã quyết định chọn ngày 20/11, ngày Quốc tế Hiến chương nhà giáo làm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ba mươi tư năm qua, ngày 20/11 đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp cả nước. Truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” và nền giáo dục Việt Nam đã tồn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc Việt Nam. Nghề thầy giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đã có nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo là tấm gương trí tuệ và nhân cách được nhân dân kính trọng, tin yêu và lớp lớp học trò noi theo. Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm vẻ vang và nhiệm vụ chính trị nặng nề của người giáo viên. Thầy mong muốn CBVC Nhà trường phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác, đồng thuận, chung sức, đồng lòng xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Đại diện sinh viên các lớp tặng hoa Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

       Tại lễ kỷ niệm ngày 20/11, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế và UBND tỉnh Nam Định, Thầy Hiệu trưởng trao các danh hiệu thi đua, khen thưởng cho các tập thể và cán bộ viên chức Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015-2016.

 

Các cá nhân và tập thể trường Đại học Điều dưỡng Nam Định nhận các danh hiệu cao quý của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND tỉnh Nam Định 

       Buổi lễ kỷ niệm ngày 20/11 diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Đây là điểm mốc đáng tự hào ghi nhận những thành quả về công tác đào tạo, là kết quả làm việc không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường.

Tin liên quan