Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 03:05


       Hoà trong không khí chào đón tân sinh viên năm học 2017-2018, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, ngày 27/9/2017 Câu lạc bộ Tin học – Ngoại ngữ đã tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng tại Giảng đường C12, khu Giảng đường.

     Tham dự cuộc thi có thầy Phạm Văn Sơn- Phó bí thư Đoàn trường, cô Nguyễn Thị Thu Hường- Chủ tịch Hội sinh viên, cô Vũ Hồng Nhung- Phó Chủ tịch Hội sinh viên, thầy Nguyễn Hồng Sơn- Phụ trách Đội TNTN vì Cộng đồng, cô Trần Thị Thu Trang- Phó chủ nhiệm CLB Tin học – Ngoại ngữ.

       Mục đích của Hội thi Rung chuông vàng nhằm đẩy mạnh hiệu quả phong trào thi đua học tập tốt, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên; tạo cơ hội cho sinh viên được thể hiện trí tuệ, rèn luyện kỹ năng tư duy logic giúp các em giao lưu, học hỏi thêm kiến thức một cách toàn diện. 

 

       Tham gia cuộc thi, các thí sinh trả lời 20 câu hỏi, các câu hỏi xoay quanh các kiến thức về khoa học tự nhiên, xã hội, kinh tế, chính trị, văn hóa, âm nhạc, thể thao... lịch sử truyền thống của Nhà trường, lịch sử tổ chức Đoàn, các kiến thức chuyên môn về điều dưỡng. Mỗi thí sinh có 15 giây để suy nghĩ và viết ra đáp án của mình. Người trả lời đúng đến câu hỏi số 20 sẽ là người rung được chuông vàng.  

Khoảnh khắc rung chuông của thí sinh “Rung chuông vàng”

Ban tổ chức cuộc thi  trao 1 giải nhì và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao

       Kết thúc cuộc thi với bản lĩnh, tự tin vượt qua 99 đối thủ, bạn Vũ Hà Ly – sinh viên khoá 10, lớp ĐHCQ 10E là thí sinh duy nhất hoàn thành xuất sắc 20 câu hỏi của Chương trình và giành chiến thắng chung cuộc.

       Chương trình Rung chuông vàng NDUN 2017 khép lại với rất nhiều cảm xúc và kỉ niệm. Chúc các thầy cô giáo, các bạn học viên, sinh viên nhà trường sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình Rung chuông vàng mùa hai hứa hẹn sẽ lôi cuốn được nhiều học viên, sinh viên tham gia và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

       Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Tiết mục múa nón “Quê hương Việt Nam”- CLB Tin học-Ngoại ngữ

Tiết mục nhảy dân vũ – Đội TNTN vì Cộng đồng

Sau câu hỏi số 5 khá đông thí sinh đã phải rời sàn thi đấu

Sau câu hỏi số 12, trên sàn đấu chỉ còn 19 thí sinh, các thầy cô tham gia trò chơi “Ném bóng” để cứu trợ thí sinh

Đến câu hỏi số 19, 3 thí sinh trả lời sai, chỉ còn lại thí sinh Vũ Hà Ly

Thí sinh duy nhất đã phải dùng đến sự trợ giúp từ những chiếc máy bay giấy có ghi đáp án từ khán giả ở câu số 19

Thí sinh Vũ Hà Ly hoàn thành xuất sắc câu hỏi số 20, trở thành thí sinh “Rung chuông vàng”

Tin liên quan