Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 03:18


       (NDUN) Chiều 24/4/2017, tại Phòng Hội thảo 2 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định diễn ra buổi gặp mặt và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo quản lý năm 2017.

       Đến dự và trao Quyết định bổ nhiệm có TTƯT.TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và đại diện các bộ môn có viên chức được bổ nhiệm.

       Phát biểu tại Hội nghị Đ/c Lê Thanh Tùng đại diện lãnh đạo Nhà trường trao quyết định, giao nhiệm vụ và  gửi lời chúc mừng đến các cán bộ được bổ nhiệm. Đối với các cán bộ nắm giữ cương vị mới, cần thể hiện tốt khả năng của mình, không ngừng học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước không chỉ về nghiệp vụ chuyên môn mà còn các kỹ năng trong xử lý công việc. Các cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục phát huy những thế mạnh, thể hiện tốt vai trò của mình trong các hoạt động quản lý, điều hành.

TS. Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng nhà trường chụp hình lưu niệm với các cán bộ được bổ nhiệm

TS. Nguyễn Thị Minh Chính đại diện cho các các cán bộ được bổ nhiệm phát biểu tại buổi gặp mặt

       Cảm ơn sự tin tưởng của các cán bộ, giảng viên, chuyên viên trong các đơn vị, đặc biệt là sự tín nhiệm của lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Minh Chính – đại diện cho các các cán bộ được bổ nhiệm phát biểu thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

       Cán bộ được bổ nhiệm gồm:

1. TS. Nguyễn Thị Minh Chính – Giám đốc Trung tâm thực hành Tiền lâm sàng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học;

2. TS. Mai Thị Thanh Thu được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế;

3. ThS. Mai Lan Anh – Phó Giám đốc Trung tâm thực hành Tiền lâm sàng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế;

4. ĐDCKI. Hoàng Vân Lan được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm thực hành Tiền lâm sàng;

5. ThS. Hoàng Thị Kim Yến được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Bộ môn Điều dưỡng Người lớn Nội khoa;

6. BSCKII. Phan Đình Phô được bổ nhiệm giữ chức vụ Phụ trách bộ môn Điều dưỡng truyền nhiễm.

       Chúc cho các cán bộ được bổ nhiệm dồi dào sức khỏe và nhiệt huyết trong công tác, góp phần vào sự phát triển chung của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Tin liên quan