Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ tư, 24/04/2024 16:25


Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Ban giám hiệu Nhà trường, kế hoạch công tác Đoàn thanh niên năm học 2019-2020. Chiều ngày 4 tháng 11 năm 2019, Ban chấp hành Chi đoàn cán bộ khối giảng viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh chi đoàn cán bộ khối giảng viên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Đồng chí Trương Tuấn Anh – UVBCH Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; Đồng chí Phạm Văn Tùng - UVBCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn trường; các Đồng chí trong BCH Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Trưởng, phó các đơn vị trong Nhà trường và Đại diện các Đội tình nguyện, Câu lạc bộ; Bí thư, Phó bí thư chi đoàn sinh viên các lớp cùng toàn thể đoàn Chi đoàn cán bộ, giảng viên thuộc khối giảng dạy đã đến dự đông đủ.


Đồng chí Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên (nhiệm kỳ 2017 - 2019) và dự thảo phương hướng thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên (nhiệm kỳ 2019 –  2022). Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành chi đoàn (nhiệm kỳ 2017 - 2019).

 

Đoàn chủ tịch điều hành tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm sát sao, sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Đoàn Thanh niên Nhà trường, công tác đoàn và phong trào thanh niên trong Chi đoàn đã đạt được một số kết quả đáng được ghi nhận góp phần hoàn thành được chỉ tiêu về công tác Đoàn trong nhiệm kỳ 2017 -2019. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng  luôn được BCH chi đoàn quán triệt sâu sắc tới các đoàn viên; đoàn viên trong chi đoàn luôn đóng vai trò nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và  nhiệm vụ của Đoàn cấp trên giao; Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT của Trường, của Ngành…

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, BCH chi đoàn cũng đã nghiêm túc kiểm điểm những hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ, từ đó tìm ra những nguyên nhân, giải pháp, bài học kinh nghiệm để chi đoàn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội (nhiệm kỳ 2019 - 2022) đã đề ra. 

             Đại hội đã bầu Ban chấp hành (nhiệm kỳ 2019 –  2022) gồm 5 đồng chí trong đó có 01 bí thư và 01 phó bí thư chi đoàn

 

Đồng chí Trần Thị Kim Thục - Phó chủ tịch Công đoàn Nhà trường 
tặng hoa chúc mừng BCH chi đoàn CB,GV ( nhiệm kỳ 2019 – 2022)

 

Thành công của Đại hội đã góp phần vào việc tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng công tác Đoàn thanh niên ở cơ sở. Đại hội tin tưởng, dưới sự quan tâm sát sao của Đảng ủy, sự chỉ đạo trực tiếp của BCH Đoàn trường, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn (nhiệm kỳ 2019 –  2022) sẽ tiếp tục  đạt được nhiều thành tích, góp phần xây dựng Đoàn Thanh niên trường vững mạnh xuất sắc, Nhà trường, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

 

Đồng chí Hoàng Thị Vân Lan - Phó giám đốc Trung tâm thực hành tiền lâm sàng tặng hoa chúc mừng đại hội

Đồng chí Nguyễn Lâm Phong - Bí thư chi đoàn cán bộ khối phòng ban tặng hoa chúc mừng đại hội

 

Tin liên quan