Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ tư, 24/04/2024 15:16


Nhằm nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động của công đoàn cho cán bộ công đoàn không chuyên trách, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật trong môi trường làm việc cho cán  bộ đoàn viên công đoàn, ngày 04 tháng 9 năm 2019 Công đoàn Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn năm 2019.

PGS.TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Tham dự chương trình có Đồng chí Vũ Anh Tuấn – Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam; PGS.TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Văn Long – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn Trường, Công đoàn Khoa, Ban thanh tra Nhân dân; các đồng chí là tổ trưởng công đoàn và tổ trưởng nữ công.

 

TS. Trần Văn Long – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Văn Long đã nêu vai trò quan trọng của việc nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động của công đoàn, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật cho cán bộ công đoàn.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, PGS.TS Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã nêu cao vai trò của việc nâng cao các kỹ năng, ý thức của mỗi đoàn viên công đoàn Công đoàn trong sự phát triển của Nhà trường. 

 

Đồng chí Vũ Anh Tuấn – Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Sau phát biểu khai mạc là phần tập huấn của đồng chí Vũ Anh Tuấn – Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam với các nội dung: Nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động công đoàn cho cán bộ công đoàn không chuyên trách; Phổ biến một số quy định mới về chế độ, chính sách đối với người lao động; Nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật trong môi trường làm việc cho cán bộ đoàn viên công đoàn.

Buổi tập huấn đã diễn ra với sự tập trung và tinh thần cầu thị của các cán bộ công đoàn. Buổi tập huấn đã có những khoảng thời gian thảo luận sôi nổi bởi ngoài kiến thức vể tổ chức các hoạt động công đoàn, các cán bộ công đoàn còn hiểu rõ hơn về trách nhiệm và quyền lợi của người lao động nói chung và cá nhân mình nói riêng.

Hội nghị đã diễn ra tốt đẹp, đạt hiệu quả cao. Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Trần Văn Long – Chủ tịch công đoàn đã gửi lời cảm ơn tới đồng chí Vũ Anh Tuấn với những bài giảng bổ ích, thiết thực và yêu cầu các cán bộ công đoàn triển khai, phổ biến các kiến thức, kỹ năng cho mỗi đoàn viên tại đơn vị đề Công đoàn Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành tốt sứ mệnh chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Tin liên quan