Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 13:10


       Hội thao  cán bộ, viên chức các trường khu vực Nam Đồng bằng Bác Bộ lần thức XII là hoạt động được tổ chức thường niên giữa các trường đại học, cao đẳng khu vực Nam Đồng bằng Bắc Bộ. Hội thao năm nay do Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đăng cai tổ chức tại Cung thể thao tỉnh Nam Định từ ngày 19 ­- 20/4/2019.

Đoàn vận động viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tham gia Hội thao cán bộ, viên chức các trường khu vực Nam Đồng bằng Bác Bộ lần thức XII

       Hơn 200 vận động viên là cán bộ, viên chức các trường đại học, cao đẳng trong Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp khu vực Nam Đồng bằng Bắc Bộ tham gia Hội thao. Các vận động viên sẽ tranh tài ở hai môn thi đấu cầu lông và bóng bàn.

       Đây là một trong các hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời, Hội thao là dịp để cán bộ, viên chức các trường tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác cũng như trong phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe. Sau lễ khao mạc các trận tranh tài chính thức diễn ra. Các đoàn vận động viên đến từ các trường đã cống hiến cho khán giả những giây phút thi đấu sôi nổi, kịch tính, những đường bóng đẹp mắt đầy kỹ thuật cùng với sự làm việc tận tâm, chính xác, nghiêm túc và trung thực của các trọng tài.

       Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết, tổ chức trao giải vào ngày 20/04/2019 tại Cung thể thao tỉnh Nam Định. Đoàn vận động viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã xuất sắc giành Giải Nhất toàn đoàn với 11 huy chương vàng, 04 huy chương bạc và 04 huy chương đồng.

       Thành tích đạt được tại Hội thao  cán bộ, viên chức các trường khu vực Nam Đồng bằng Bác Bộ lần thức XII là kết quả xứng đáng cho công sức tập luyện của các vận động viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong thời gian qua. Đây cũng là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn tới cán bộ, giảng viên nhà trường, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe trong toàn trường.

       Một số hình ảnh của đoàn vận động viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tham gia Hội thao cán bộ, viên chức các trường khu vực Nam Đồng bằng Bác Bộ lần thức XII

Tin liên quan