Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 10:28


       Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, chương trình Công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2018 – 2019 của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường; được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 10 tháng 06 năm 2019 Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định phối hợp với Trung tâm Hợp tác Khoa học công nghệ và dịch vụ tổ chức chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ với Trung tâm Nhật ngữ LOD, Giảng viên Người Úc và các sinh viên Lào.

       Tham gia chương trình, về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng; DSCK1. Đinh Thắng Lợi - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Khoa học công nghệ và dịch vụ; thành viên câu lạc bộ Tin Học - Ngoại Ngữ; đại diện các Đội, câu lạc bộ trực thuộc Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; sinh viên Lào học tập tại Trường. Về phía các vị khách mời có hai Giảng viên tình nguyện người Úc, lãnh đạo trung tâm Nhật ngữ LOD, học viên tại Trung tâm Hợp tác Khoa học công nghệ và dịch vụ và trung tâm Nhật ngữ LOD.

       Mục đích của chương trình giao lưu  là tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho Đoàn viên, sinh viên Nhà trường và học viên trung tâm đào tạo LOD, Trung tâm Hợp tác Khoa học công nghệ và dịch vụ; tăng cường tình đoàn kết hữu nghị và hợp tác giữa các đơn vị đồng thời tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến các bạn bè Quốc tế.

       Chương trình đã diễn ra sôi nổi với các bài thuyết trình kiến thức cơ bản về đời sống, chuyên ngành và một số hiểu biết về đất nước, con người; và các tiết mục văn nghệ mang đậm nét văn hóa truyền thống của mỗi nước vừa ngập tràn màu sắc sinh viên đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả đến tham dự chương trình. Tất cả đều tạo nên những màu sắc riêng cho văn hóa truyền thống mỗi dân tộc.

       Chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ thực sự ý nghĩa. Sự thành công của chương trình chính là tiếng cười vui vẻ sau mỗi trò chơi; là lời ca điệu múa mang đậm sắc màu văn hóa của mỗi đất nước,... và hơn nữa là tình cảm giao lưu, đoàn kết của những sinh viên đang học tập tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

       Một số hình ảnh tại chương trình:

Tin liên quan