Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 17:13


       Ngày 15/03/2019, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho 48 học viên cao học khóa 3 và 73 Điều dưỡng chuyên khoa I khóa 5. Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm ngày truyền thống 16/3 của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, điều này càng thêm ý nghĩa đối với tất cả cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên nhà trường và là kỷ niệm sâu sắc đối với các tân khoa Sau đại học.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhận lẵng hoa chúc mừng của Cục KHCN&ĐT Bộ Y tế

       Đến dự buổi Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp, về phía Bộ Y tế có TS. Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng Cục KHCN&ĐT, Bộ Y tế. Về phía Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu; các đồng chí là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ môn, các thầy cô là giảng viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn học viên làm luận văn tốt nghiệp.

       Đến dự buổi Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ và Điều dưỡng Chuyên khoa cấp I còn có các đại biểu là lãnh đạo các Bệnh viện, Trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh, lãnh đạo các đơn vị của học viên và toàn thể 121 tân khoa Sau đai học cùng gia đình và người thân.

       Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT, cảm ơn sâu sắc đến các Viện, Bệnh viện, các cơ sở thực hành ở Trung ương, ở tỉnh Nam Định và nhiều địa phương khác đã gắn kết bền vững với Trường, đã và đang tích cực góp phần quan trọng trong công tác đào tạo đại học và sau đại học của Nhà trường. PGS.TS. Lê Thanh Tùng đã trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý thầy cô, quý cơ quan, đơn vị và những người đã góp sức vào sự thành công của các tân thạc sĩ và điều dưỡng chuyên khoa I của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Đối với các học viên tốt nghiệp, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các học viên sau đại học, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các học viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại trường.

TS. Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng Cục KHCN&ĐT, Bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ

TS. Trần Văn Long – Trưởng P.ĐTSĐH đọc báo cáo tổng kết toàn khóa học

       Trong không khí trang trọng, TS. Trần Văn Long – Trưởng P.ĐTSĐH đọc báo cáo tổng kết toàn khóa học và công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng cho các học viên.

       Sau nghi lễ “Đọc lời thề tốt nghiệp”, các tân thạc sĩ và điều dưỡng chuyên khoa I lần lượt được vinh danh và mời lên bục danh dự để các thầy trong Ban Giám hiệu trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa chúc mừng.

       Khép lại buổi lễ, thay mặt cho các tân thạc sĩ và điều dưỡng chuyên khoa I được nhận bằng tốt nghiệp, tân thạc sĩ Vũ Thị Hương Nhài lớp Cao học khóa 3 đã tặng hoa nhà trường và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, những người đã luôn nỗ lực tạo ra môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất và truyền cảm hứng cũng như tình yêu khoa học cho học viên.

Chúc mừng các tân thạc sĩ và điều dưỡng chuyên khoa I đã hoàn thành chặng đường ý nghĩa của mình tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định!

       Xin được chúc mừng các tân thạc sĩ và điều dưỡng chuyên khoa I. Chúc các bạn luôn giữ vững niềm đam mê với khoa học, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai.
       Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đại diện các Tân khoa Sau Đại học dành tặng nhà trường và các thầy cô những bó hoa tươi thắm

ThS. Vũ Đình Sơn đọc lời thề tốt nghiệp

Tin liên quan