Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 28/03/2024 22:06


Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp Thạc sỹ Điều dưỡng cho các học viên lớp Cao học Điều dưỡng khoá 3 từ ngày 4 đến 9 tháng 10 năm 2018. Sau 2 năm học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình học tập và luận văn tốt nghiệp, các thủ tục trước bảo vệ đã được kiểm tra, thông qua và giảng viên hướng dẫn đề nghị cho học viên được bảo vệ trước Hội đồng chấm luận văn Thạc sỹ.

Hội đồng chấm luận văn gồm các nhà khoa học đến từ trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ Trung ương, trường Đại học Y Dược Hải Phòng, trường Đại học Y Dược Thái Bình, trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, trường Đại học Y tế công cộng.

 

Hội đồng chấm luận văn thạc sỹ

Tại Lễ bảo vệ, sau khi nghe các học viên trình bày kết quả nghiên cứu, Các thành viên Hội đồng chấm luận văn đã thảo luận, nhận xét và đóng góp ý kiến cho các luận văn. Các nhà khoa học đều đánh giá cao tính mới, giá trị khoa học và thực tiễn của các luận văn. Các nội dung được thực hiện công phu, logic, hợp lí, tư liệu minh chứng rõ ràng, phong phú và bám sát mục tiêu nghiên cứu.

Bên cạnh những kết quả đạt được, các thành viên Hội đồng chấm luận văn cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của đề tài nghiên cứu trong luận văn. Trên cơ sở đó, các học viên cần chỉnh sửa, hoàn thiện tốt nhất trước khi nộp lưu chiểu.

       Với tinh thần khoa học, khách quan, công tâm các Hội đồng đã thông qua 12 luận văn của 12 học viên đợt 2 thuộc lớp Cao học khoá 3, chuyên ngành Điều dưỡng của trường Đại học Điều dưỡng Nam định. Các học viên xứng đáng được công nhận học vị Thạc sĩ Điều dưỡng. Thành công của đợt bảo vệ luận văn Thạc sĩ Điều dưỡng có ý nghĩa quan trọng, khẳng định trách nhiệm, uy tín của Nhà trường trong đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng chất lượng cao cho ngành Điều dưỡng nói riêng và ngành y tế nói chung, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Tin liên quan