Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 15:10


        Ngày 21/6/2018 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có buổi làm việc với trường Đại học San Diego - Hoa Kỳ. Tham dự buổi làm việc về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng; TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Văn Long - Trưởng phòng ĐTSĐH, ThS. Trần Việt Tiến - Phó trưởng phòng ĐTĐH; ThS. Trần Thị Việt Hà - Phó trưởng phòng ĐTĐH; TS. Mai Thị Thanh Thu - Trưởng phòng HTQT. Về phía trường Đại học San Diego có GS.TS. Larry S.Verity - Trưởng khoa College of Health and Human services; ông Jimmy Thai - Chủ tịch Tổ chức BsSF (xây dựng trường học) là người đại diện điều phối dự án hợp tác SDSU/NDUN; bà Lily Thai - Phó Chủ tịch BsSF; ông Phạm Văn Hùng - Giám đốc công ty Dịch vụ CN Lọc hoá dầu Đồng Xuân - Đối tác của BsSF tại Việt Nam.

       Tại buổi làm việc hai bên nhất trí phát triển các hoạt động vì lợi ích chung trong lĩnh vực học thuật sau: thăm quan học tập; trao đổi cán bộ, giảng viên và các nhà nghiên cứu; trao đổi sinh viên; các dự án nghiên cứu hợp tác; bài giảng và hội nghị chuyên đề; trao đổi thông tin và tài liệu học tập; các hình thức hợp tác khoa học khác.

       Buổi làm việc kết thúc trong không khí ấm áp. Hai bên bày tỏ thái độ sẵn sàng và cam kết nỗ lực hết sức để đạt được thành công trong các hoạt động hợp tác sắp tới.

 

       Đại học San Diego (San Diego State University) được thành lập năm 1897 dưới tên gọi trường chuẩn San Diego. Trường tọa lạc tại San Diego, California với 34,000 sinh viên theo học hiện nay. Các trường cao đẳng khác nhau trực thuộc đại học là: văn học & nghệ thuật, quản trị kinh doanh, giáo dục, kỹ thuật, dịch vụ con người & y tế, khoa học, nghiên cứu chuyên ngành & mỹ thuật, nghiên cứu chuyên sâu. Đại học San Diego cấp bằng cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ với 91 chuyên ngành bậc đại học, 78 chuyên ngành bậc thạc sĩ, 22 chương trình cấp bằng tiến sĩ. Thế mạnh của trường là đào tạo chuyên ngành kinh tế. SDSU đứng thứ 8 về đào chương trình cử nhân kinh tế quốc tế theo đánh giá của tạp chí U.S News & World. SDSU là một trong những trường đại học công lập dẫn đầu về mảng nghiên cứu.

       Đại học San Diego State là nơi hội tụ của những điều tuyệt vời như: đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, nhiều giáo sư của trường đã đạt những giải thưởng lớn và danh giá; danh tiếng của trường luôn nằm trong danh sách những trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong nhiều lĩnh vực; cơ sở vât chất tại trường được đầu tư với những trang thiết bị tối tân hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho học tập và nghiên cứu của sinh viên. Với những điều trên, Đại học San Diego State đã trở thành điếm đến uy tín của sinh viên quốc tế khi tới du học Mỹ. Chứng minh cho điều này chính là vị trí thứ 9 trong tổng số các trường đại học tại Mỹ nhận được nhiều đơn đăng ký nhập học của sinh viên quốc tế nhất.

 

 

Tin liên quan