Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ tư, 24/04/2024 17:44


       Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), ngày 11/6/2018, Bộ Y tế tổ chức mặt các nhà báo, phóng viên theo dõi Ngành Y tế và trao kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân cho 09 nhà báo.

11.6.2018. Bộ trưởng gặp mặt báo chí 1.jpg
Đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu tại buổi Lễ

       Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế; Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Lê Tuấn cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục, Văn phòng Bộ, Thanh tra Bộ, các đơn vị trực thuộc Bộ và đông đảo các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế gửi tới các nhà báo, phóng viên những lời chúc tốt đẹp nhất và đánh giá cao những đóng góp của các nhà báo trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và của Ngành Y tế nói riêng. Đồng thời đồng chí Bộ trưởng cũng cảm ơn sự hợp tác quý báu của các cơ quan báo chí và mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành cùng ngành y tế nhằm cung cấp thông tin, chia sẻ với những thách thức khó khăn của Ngành Y tế.

11.6.2018. Bộ trưởng gặp mặt báo chí 2.jpg
Đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 09 nhà báo

       Nhân dịp này, đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 09 nhà báo đã có nhiều thành tích xuất sắc với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân./.

       Theo Bộ Y tế

Tin liên quan