Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 20:29


       Hội nghị Khoa học và Công nghệ Tuổi trẻ các trường Đại học, Cao đẳng Y, Dược Việt Nam là hoạt động thường niên do Bộ Y tế phối hợp với Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Hội nghị đã trở thành diễn đàn của các nhà khoa học trẻ ngành y tế cả nước thể hiện tài năng, thi đua sáng tạo, là nơi trao đổi các phương pháp nghiên cứu, các kiến thức mới trong lĩnh vực y tế, tiếp cận và hội nhập với sự phát triển của khoa học thế giới, đồng thời tôn vinh các nhà giáo có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng, hướng dẫn cán bộ trẻ nghiên cứu khoa học.

       Năm 2018, kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại học Y Dược Tp. HCM đăng cai tổ chức Hội nghị lần thứ XIX từ ngày 17-19/05/2018. Hội nghị lần này đã lựa chọn 183 công trình khoa học tiêu biểu tuyển chọn từ gần 1500 công trình khoa học qua các hội nghị cấp cơ sở của 26 trường đại học, cao đẳng y dược cả nước, nội dung nghiên cứu đã bao trùm tất cả các chuyên khoa của lĩnh vực Y tế, trong đó số công trình nghiên cứu về sinh học phân tử và điều dưỡng tăng đáng kể và Ban tổ chức đã thành lập thêm 2 hội đồng để đánh giá, nâng số hội đồng chuyên môn lên 15 hội đồng, tăng lên 2 hội đồng so với hội nghị lần thứ 18.

       Qua hai ngày làm việc Hội đồng giám khảo đã lựa chọn được các công trình xuất sắc tiêu biểu cho từng chuyên ngành: 12 đề tài đạt giải Xuất sắc; 30 đề tài đạt giải Nhất; 30 đề tài đạt giải Nhì; 31 đề tài đạt giải Ba. 

PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng, TS. Ngô Huy Hoàng - Phó hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh cùng các báo cáo viên

       Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tham dự Hội nghị với 04 đề tài trong đó có 01 đề tài được trao giải Nhì (Đề tài: Thay đổi kiến thức của người bệnh gút vầ chế độ ăn uống và lối sống sau can thiệp giáo dục sức khoẻ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định năm 2017, Chủ nhiệm đề tài: ThS. Bùi Thị Hương) và 01 đề tài được trao giải Ba (Đề tài: Thay đổi nhận thức về phòng tái phát bệnh của người loét dạ dày tá tràng sau can thiệp giáo dục tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định năm 2017, Chủ nhiệm đề tài: CKI. Nguyễn Thị Lý).

Một số hình ảnh đoàn tham gia tại hội nghị

 

 

Tin liên quan