Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 22:19


       Nhằm phát huy văn hóa cũng như tình đoàn kết của tập thể cán bộ viên chức (CBVC) trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, ngày 08/5/2018 Ban chấp hành Công đoàn nhà trường tổ chức sinh nhật cho toàn thể CBVC có sinh nhật trong tháng 05 – 2018.

       Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết. Tham dự buổi chúc mừng sinh nhật có PGS.TS.Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn, và các CBCV có sinh nhật trong tháng 05 – 2018.

       Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các khoa, phòng, trung tâm trong nhà trường. Đồng thời thể hiện sự chia sẻ, động viên khích lệ và sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường đối với toàn thể CBVC. Qua đó, tạo điều kiện cho các CBVC được hiểu và gắn bó với nhau hơn, tạo thành sức mạnh trong công việc và xây dựng nhà trường ngày một phát triển. Trong buổi tổ chức mừng sinh nhật tháng 05/2018, Ban chấp hành công đoàn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các CBVC có sinh nhật trong dịp nàyPGS.TS.Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và gửi lời chúc mừng đến các CBVC. Đồng chí mong muốn CBVC trong trường cùng nhau đoàn kết để đưa nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Nhân dịp này các CBVC có sinh nhật trong tháng 05/2018 gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ban Giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn đã tạo điều kiện để cho tập thể CBVC nhà trường có những phút giây ý nghĩa được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau vì lợi ích của tập thể.

       Chương trình sinh nhật tháng 05/2018 đã khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp cũng tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi CBVC.

Tin liên quan